5 ข้อดีของการ ปั้มไลค์ ปั้มฟอล ปั้มวิว ดีอย่างไร? ทำเองได้ไหม?

หลายๆคนอาจสงสัยว่า ข้อดีของการ ปั้มไลค์ ปั้มฟอล ปั้มวิว ดีอย่างไร และสามารถทำเองได้หรือไม่? วันนี้ทางทีมงาน Followthai จะมาอธิบายให้ฟังครับ :)


เริ่มต้นที่ข้อดีของการปั้มไลค์ ปั้มฟอล ปั้มวิว ให้กับโซเชี่ยลมีเดียของคุณ ไม่ว่าจะเป็นไอจี เฟสบุ๊ค ติ๊กต้อก ทวิตเตอร์ หรือว่ายูทูป

1. การปั้มผู้ติดตาม ปั้มไลค์ และปั้มวิว สามารถช่วยเพิ่มการมองเห็นของบัญชีโซเชียลมีเดียหรือเพจของคุณได้อย่างรวดเร็วโดยส่งผลดีทำให้มีผู้ชมจำนวนมากขึ้น และมีส่วนร่วม (engagement) มากขึ้นครับ

2. การมีผู้ชมจำนวนมากขึ้นสามารถนำไปสู่การมีส่วนร่วมและผู้ติดตามแบบออร์แกนิก (organic) มากขึ้น เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากขึ้นที่เข้าถึงบัญชีหรือเพจ ส่งผลดีต่อบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณในระยะยาวครับ

3. สามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับบัญชีโซเชี่ยลมีเดียของคุณ ได้ในระยะเวลาที่รวดเร็ว (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ร้านค้าหรือธุรกิจที่มียอดฟอลยอดไลค์น้อย สามารถใช้บริการของเราเพื่อเพิ่มความน่าชื่อถือได้อย่างรวดเร็ว)

4. การปั้มไลค์ ปั้มฟอล ปั้มวิว สามารถช่วยให้คุณได้รับความน่าเชื่อถือและการยอมรับจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ (ที่ส่วนใหญ่จะมีแนวโน้มที่จะให้ความสำคัญกับบัญชี/เพจ ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก)

5. ประหยัดเวลา และ ประหยัดค่าใช้จ่าย เนื่องจากการปั้มไลค์ ปั้มฟอล ปั้มวิว สามารถทำได้ทันที ใช้เวลาไม่นาน และราคาถูกครับ


ทำเองได้ไหม? 

การปั้มฟอล ปั้มไลค์ ปั้มวิว สามารถทำได้ด้วยตัวเองที่เว็บ FollowThai (คลิ๊ก!) อยากเพิ่มยอดไลค์ ยอดผู้ติดตาม ยอดวิว เมื่อไหร่ ก็สามารถกดปั้มเองได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน ระบบปั้มฟอล ปั้มไลค์ ปั้มวิว อัตโนมัติครับ


คลิ๊กเพื่อดูตัวอย่าง วิธีการปั้มฟอล ทำอย่างไร? 


#ปั้มฟอล #ปั้มไลค์ #ปั้มวิว #เพิ่มยอดผู้ติดตาม #ปั้มฟอลไอจี #ปั้มไลค์เฟส #ระบบปั้มไลค์